Khác

MỚI, MỚI: Mời các bạn đến hội chợ tranh từ thiện đợt 8 20. 10. 13 - 1:21 pm

Nhà báo Nguyễn Như Mai, Quỳnh Mây

H-MT074: “Ô tô”, Lê Võ Việt Khang. Ý tưởng tranh: Bố con mong có ô tô to để chở cả gia đình đi chơi vào cuối tuần.

Sau những đợt lũ lụt, mùa đông sắp trở về. Các bạn nhỏ miền Trung lại càng khổ cực các con có biết? Các con được diện áo vừa ấm, vừa đẹp. Học trong các căn phòng ấm áp. Đêm nằm trong chăn nệm. Có nghĩ chăng tới các bạn nhỏ đang phải ăn đói, mặc rét, chân trần môi tím đến trường…?

Vâng, khi các con được biết, các con đã vô cùng thương cảm. Từ thương cảm, các con muốn sẻ chia bằng cách vẽ nên những bức tranh giàu tình thương, giàu lòng nhân ái để bán lấy tiền góp vào bữa ăn cho các bạn có thêm chút thịt, góp thêm cho các bạn có thêm manh áo ấm.

Đó chính là động lực để các con sáng tạo nên những bức tranh tiếp tục đem bán đấu giá đợt này. Đợt bán tranh này sẽ dành tiền để ủng hộ các bạn nhỏ miền Trung vừa trải qua một đợt lũ lụt khủng khiếp, nhà cửa tan hoang, áo quần tơi tả, ăn uống thiếu thốn. Các bạn ấy rất cần sự sẻ chia, không chỉ là vật chất mà cả tấm lòng thương yêu của các con. Mỗi bức tranh sẽ đem lại niềm vui ấm áp cho các bạn đấy.

***
Đây là đợt bán tranh thứ 8, gồm 20 bức tranh của các con trong CLB HOA và MẶT TRỜI ở Hà Nội.

Mời các bậc phụ huynh, các nhà hảo tâm ngắm nhìn những bức tranh mới đợt này mà xem! Quá đẹp phải không? Toàn là tranh vẽ bằng chất liệu acrylic trên toan. Rất thơ ngây, vì Ngây nên rất Thơ. Không câu nệ, màu sắc rực rỡ, trong sáng. Mỗi bức đều xứng đáng để treo lên trong phòng học hay bất cứ nơi trang trọng nào trong căn nhà của bạn.

Có tâng bốc quá không? Xin mời các bạn tự mình đến với Hội chợ, xem và đánh giá nhé!

CHO ĐI LÀ ĐƯỢC! Được nhiều lắm. Các con, những tác giả tí hon được trải nghiệm thế nào là đem niềm vui đến cho người khác đang cần sự sẻ chia. Các con sẽ được làm giàu thêm lòng nhân ái để trưởng thành bước vào đời.

Và đáp lại, xin mời các bạn hãy đến với Hội chợ và nhanh tay đặt mua những tác phẩm mà mình yêu thích!

H-MT067: “Nhà”, Nguyễn Minh Thúy. Ý tưởng tranh: Ngôi nhà ước mơ lung linh sắc màu trên bầu trời đêm.

*

Quỳnh Mây viết thêm:

Link vào hội chợ tại đây các bạn nhé.

Cơm Có Thịt đang kêu gọi quyên góp cho đồng bào miền Trung, vậy nên toàn bộ số tiền bán tranh lần này sẽ được chuyển mục đích từ ủng hộ trẻ nghèo vùng cao sang giúp các bạn miền Trung.

Tranh tham gia hội chợ có tranh vẽ đã lâu, có tranh vừa mới vẽ ngày 13. 10. 2013: Bức “Hoa Thiên Điểu”, Khang đã vẽ để tặng mẹ nhận ngày 20. 10. Tuy nhiên 2 mẹ con sau khi bàn nhau đã đem tranh ủng hộ miền Trung đợt này.

Các bức tranh sẽ được mở hàng cho khách mua vào ngày Chủ nhật, 20. 10. 2013. Khách hàng có thể mua tranh online bằng cách viết vào phần “comment” bên dưới mỗi bức tranh.

Nếu bạn bỏ ra Au$20, hoặc 400.000đ để mua một bức tranh, thì rất có thể đó là món tiền đầu tiên mà một cháu bé của nhóm Hoa và Mặt Trời tự làm ra được bằng đôi tay bé nhỏ của mình.

Dĩ nhiên là nếu muốn và có điều kiện, bạn cũng có thể mua bức tranh với giá cao hơn giá niêm yết nói trên.

H-MT080: “Cửa hàng bánh Duy Anh”, Duy Anh. Ý tưởng tranh: Hôm nay là sinh nhật em Bê. Anh đến cửa hàng bánh mua bánh tặng sinh nhật của em.

Tiền mua tranh hoặc ủng hộ cho mỗi bức tranh, xin bạn chuyển vào 1 trong 2 tài khoản sau đây:

1.  Nếu ở Việt Nam:
Chủ tài khoản: Trần Đăng Tuấn
Ngân Hàng: Vietcombank TK: 0011004025430
Chi nhánh: Sở giao dịch ngân hàng ngoại thương Việt Nam
Nếu chuyển từ nước ngoài ghi thêm: Swift code: BFTVVNVX

2. Nếu ở Úc
Acc Name: Only Rice is not enough
BSB: 306040
Acct No: 0787090

Khi chuyển tiền đề nghị ghi rõ nội dung: “Mua tranh ( tên và mã số của tranh)”

Người mua trực tiếp đến chi nhánh CLB Hoa và Mặt Trời số 6 ngõ 34 Vạn Bảo, Hà Nội để nhận tranh (liên lạc trước với họa sĩ Quỳnh Mây 0989 241 269). Trường hợp đường xa bất tiện, xin bạn cho địa chỉ và trả thêm cước phí bưu điện để Ban Tổ chức gửi tranh cho bạn. Số tiền đấu giá sẽ được BTC thông báo công khai trên mạng sau khi đợt treo tranh kết thúc.

Một lần nữa xin cảm ơn bạn đã tham gia hội chợ.

*

Link hoạt động khác của chương trình Cơm có thịt tại đây.

*

Các bạn xem các bức tranh có trong đấu giá đợt này tại đây.

 

Ý kiến - Thảo luận

22:19 Saturday,19.10.2013 Đăng bởi:  Quỳnh Mây

@Việt:
Đúng đấy bạn ạ. Khi gửi chỉ cần bạn ghi rõ là ủng hộ cái gì thôi.

Tiền bạn gửi sẽ được CCT post công khai trên FB. Bạn có thể vào đây xem các hoạt động của CCT để theo dõi và biết các chương trình ủng hộ đang diễn ra: https://www.facebook.com/groups/comcothit/

Bên mình đang c
...xem tiếp

22:19 Saturday,19.10.2013 Đăng bởi:  Quỳnh Mây

@Việt:
Đúng đấy bạn ạ. Khi gửi chỉ cần bạn ghi rõ là ủng hộ cái gì thôi.

Tiền bạn gửi sẽ được CCT post công khai trên FB. Bạn có thể vào đây xem các hoạt động của CCT để theo dõi và biết các chương trình ủng hộ đang diễn ra: https://www.facebook.com/groups/comcothit/

Bên mình đang cộng tác với CCT Anh, Úc và Hà Nội. Có rất nhiều chi nhánh của CCT trên nhiều nước.
CCT ở Hà Nội thì links này bạn nhé: https://www.facebook.com/groups/ComCoThit.HaNoi/

 
20:58 Saturday,19.10.2013 Đăng bởi:  Việt
@ Quỳnh Mây: Tôi thấy nói "Cơm có thịt" có chương trình giúp trẻ em miền Trung lũ lụt. Nếu tôi góp tiền thì cũng gửi về những số tài khoản mà Mây cho ở đây?
...xem tiếp
20:58 Saturday,19.10.2013 Đăng bởi:  Việt
@ Quỳnh Mây: Tôi thấy nói "Cơm có thịt" có chương trình giúp trẻ em miền Trung lũ lụt. Nếu tôi góp tiền thì cũng gửi về những số tài khoản mà Mây cho ở đây? 

(Đề nghị gõ chữ tiếng Việt có dấu và không viết tắt)

Nghèo cũng phải cho Tèo đi học

Hieniemic - Tranh từ báo NLĐ

Tìm kiếm

Tiêu đề
Nội dung
Tác giả