Điện ảnh

Phim mới của người chăm chỉ nhất Hollywood 19. 10. 13 - 7:36 am

Pha Lê tổng hợp

Dạo này làng điện ảnh có nhiều tin buồn hơn vui, nào là xém tí nữa thì đạo diễn lừng lẫy Spielberg phải chiếu phim trên… ti-vi , nào là một nghệ sĩ như De Palma phải phát hành phim qua DVD, Miyazaki thì nghỉ hưu, còn Hollywood thì ráng kiếm lời từ công nghệ 3D dở hơi và nịnh  Trung Quốc.

Nhưng trong tình hình Hollywood có vẻ đi xuống, thật vui khi thấy một vị đạo diễn tài ba cứ đều đều làm phim, và phim luôn được chiếu rạp.

Người đó, không ai khác hơn là Woody Allen. Phim “Blue Jasmine” của ông vừa công chiếu và nhận nhiều lời khen nức mũi (để biết thêm về Woody và phim Blue Jasmine, những ai chưa đọc bài “Cuộc sống qua cặp kính gọng đen của Woody Allen” thì hãy nhấp chuột vào xem đi nhé). Trong lúc phim vẫn còn ở ngoài rạp, Woody đã bắt tay vào thực hiện bộ phim mới. “Bắt tay” không có nghĩa là viết kịch bản nhe, ông đang quay đấy, khiếp chưa!

Đạo diễn Woody Allen

Lần này, thiên hạ hơi tò mò vì Woody kín như bưng, không chịu hé lộ tí gì về truyện phim. Chúng ta chỉ biết rằng đây là phim cổ trang, quay ở miền Nam nước Pháp, và có tên “Magic in Moonlight” (Phép màu dưới ánh trăng).

Năn nỉ mãi, Woody vẫn không tiết lộ gì cho báo giới, nhưng ông tung ra… 2 tấm hình để bà con xem đỡ ghiền.

Tấm đầu: một cảnh trong Magic in Moonlight với diễn viên Marcia Gay Harden (trái) và Emma Stone. Lắm kẻ cho rằng, tuy Woody nói đây là phim cổ trang nhưng ai mà biết được, không chừng chuyện phim lại về một chuyến du hành xuyên thời gian, lẫn lộn giữa hiện đại và tương lai như Midnight in Paris thì sao nhỉ?

 

Tấm thứ 2 là một cảnh phim với nam tài tử Colin Firth. Woody lúc nào cũng kiếm được diễn viên giỏi, và dàn diễn viên lần này (theo một nguồn đáng tin cậy mách) sẽ gồm: Emma Stone, Colin Firth, Marcia Gay Harden, Jackie Weaver, Eileen Atkins, Catherine McCormack.

Hy vọng, người như Woody Allen sẽ không bao giờ nghỉ hưu, để khán giả còn có cái hòng háo hức trông chờ vào mỗi năm.

Ý kiến - Thảo luận

(Đề nghị gõ chữ tiếng Việt có dấu và không viết tắt)

Tìm kiếm

Tiêu đề
Nội dung
Tác giả