Chiếu phim

Đi ăn sushi với Art House Cine và một đề nghị hơi… quái đản 21. 04. 14 - 9:06 pm

Thông tin từ BTC

Để phục vụ các fan điện ảnh lẫn ẩm thực, thứ sáu này ART HOUSE CINE sẽ chiếu bộ phim tài liệu:

Jiro dreams of sushi (Jiro mơ thấy sushi)

Thông qua miếng sushi nhỏ bé, các nhà làm phim đã mang lại một thông điệp rất nhân văn về bài học làm người. Chúng ta phải xem để hiểu được vì sao nước Nhật có thể đứng lên từ đống tro tàn chiến tranh và nhanh chóng đưa đất nước trở nên hùng cường.

Đạo diễn David Gelb

 

Jiro Ono – đầu bếp 3 sao Michelin già nhất thế giới

AHC thiết nghĩ không cần phải nói nhiều về bộ phim này. Chỉ xin mời mọi người đến thưởng thức một món ăn cực kỳ bổ ích về nhiều mặt… Một trong những bộ phim tài liệu thú vị và đáng xem nhất từ đầu năm đến nay.

Làm được món trứng Tamagoyaki này, có thể phải cần học và thực hành liên tục trong… 10 năm!

 

Nhà hàng 3 sao Michelin nhỏ nhất thế giới với 10 chỗ ngồi tại quầy. Muốn ăn phải đặt chỗ trước ít nhất… nửa năm!

AHC chỉ nhận đăng ký 150 chỗ. Vui lòng đọc kỹ thể lệ trước khi đăng ký tại đây.

LƯU Ý QUAN TRỌNG:

– Kể từ phim này trở đi, các đăng ký chỉ được xem là hợp lệ khi bạn PHẢI share (chia sẻ) thông tin về phim này trên wall (tường) của bạn, để nhiều người cùng biết và đến xem.

– Phim chiếu một buổi duy nhất tại Hội trường Charlot (lầu 2), Trường đại học Hoa Sen, vào lúc 19g30 ngày thứ Sáu 25. 04. 2014

– AHC KHUYẾN CÁO: Vui lòng… ăn no trước khi đến xem!

*

Bài liên quan:

Giải oan cho cá sống Nhật và món Nhật
Sushi (phần 1): Không cá sống nhưng kỳ công đến vã mồ hôi
Sushi (phần 2): Cá công phu quá, em làm không ra
Đầu tuần xem gì cho lên tinh thần? Xem Jiro Dreams of Sushi
“Đếm” các ông có sao Michelin nhiều hơn Jiro

Ý kiến - Thảo luận

10:40 Wednesday,23.4.2014 Đăng bởi:  Sương
Việc Art House Cine bắt PHẢI share trên wall mới chịu chấp nhận đăng ký cũng sẽ thối ngang với việc một ngày kia trang Soi chúng mình đang đọc free đây bắt chúng mình PHẢI share, phải like trên fb chúng mình mới cho vào đọc tiếp. Khi ấy thì coi chừng nhé Soi, chúng tớ sẽ xé Soi ra từng mảnh (tâm h
...xem tiếp
10:40 Wednesday,23.4.2014 Đăng bởi:  Sương
Việc Art House Cine bắt PHẢI share trên wall mới chịu chấp nhận đăng ký cũng sẽ thối ngang với việc một ngày kia trang Soi chúng mình đang đọc free đây bắt chúng mình PHẢI share, phải like trên fb chúng mình mới cho vào đọc tiếp. Khi ấy thì coi chừng nhé Soi, chúng tớ sẽ xé Soi ra từng mảnh (tâm hồn).
 
10:33 Wednesday,23.4.2014 Đăng bởi:  Archblack

Tôi là người đến xem AHC nhiều lần và cũng đã biết về sự việc này. Khi đọc yêu cầu share trên facebook, tôi cũng rất ngần ngại. Nhưng sau khi đăng ký, tôi tiếp tục được nhận thư nhắc nhở và giải thích rõ ràng của AHC về việc share, tôi đã vui vẻ tuân thủ quy định của họ. Dù việc share của tôi không được public (tôi cũng là người xem trọng quyền riêng tư c
...xem tiếp

10:33 Wednesday,23.4.2014 Đăng bởi:  Archblack

Tôi là người đến xem AHC nhiều lần và cũng đã biết về sự việc này. Khi đọc yêu cầu share trên facebook, tôi cũng rất ngần ngại. Nhưng sau khi đăng ký, tôi tiếp tục được nhận thư nhắc nhở và giải thích rõ ràng của AHC về việc share, tôi đã vui vẻ tuân thủ quy định của họ. Dù việc share của tôi không được public (tôi cũng là người xem trọng quyền riêng tư của mình), nhưng AHC vẫn thông cảm và chấp nhận khi được tôi thông báo rõ ràng.

Tôi thấy ở đây có một số cá nhân chỉ đến để hóng chuyện, không tham gia thực tế nhưng sẵn sàng lao vào để phân tích thực hư, hệt như mình người trong cuộc. Chuyện chẳng có gì đáng để đồng loạt tham gia bút chiến khi bạn chưa đi đến tận cùng của sự việc hoặc tuân thủ từ đầu đến cuối quy định của người khác, rồi sau đó mới nêu thắc mắc và lên tiếng về quyền riêng tư của mình.

Trở lại lúc đầu, tại sao không ai thắc mắc về những câu hỏi ban đầu của bạn Le Phạm. Bạn biết nêu ý kiến, quyền lợi của mình, nhưng bạn không lắng nghe ý kiến của người khác, tuân thủ để hiểu rõ quy định của người khác, chưa gì đã quy chụp một tổ chức quảng cáo tùy tiện bằng cách đánh giá trên thước đo share. Bạn cho rằng bạn chia sẻ ý kiến nên cho phép mình tự do phát ngôn bừa bãi, bất chấp nó có hợp tai và hợp lý? Bạn biết khó chịu vì bị bắt share, nhưng AHC nghĩ ra sao khi yêu cầu họ đưa ra, bạn chưa làm gì hết, nhưng đã vội vỗ ngực hô hào quyền cá nhân của mình?

Tôi đến AHC với tư cách là một khán giả, được đối đãi tử tế bằng những nụ cười, sự quan tâm của phía tổ chức và có cơ hội biết thêm đồng thời thể hiện ý kiến của mình sau những bộ phim. Do đó, tôi tiếc gì không share, không thông báo rộng rãi đến bạn bè, người thân của mình về AHC? Và dĩ nhiên, tôi cũng có cách riêng để vừa bảo vệ thông tin cá nhân của mình, vừa có thể tận hưởng những thông tin thú vị tại AHC cùng những bạn bè lạ mắt khác.

Tôi chỉ chia sẻ trên quan niệm của người đã từng tham gia thực tế và sẽ tham gia các buổi chiếu của AHC. Tôi không dành thời gian cho những cá nhân chỉ thích chém gió, hóng hớt là chính.

 

(Đề nghị gõ chữ tiếng Việt có dấu và không viết tắt)

Vì sao đại gia ta chưa bỏ tiền mua tranh ta?

Phạm Huy Thông - Nguyễn Hồng Sơn - Phạm Quốc Trung

Tìm kiếm

Tiêu đề
Nội dung
Tác giả