Điện ảnh

Tin điện ảnh: toàn là Marvel 15. 04. 14 - 6:03 am

Pha Lê

Từ năm 2006, hãng Marvel Studio bắt đầu nghiêm túc tập trung vào sản xuất một “dây chuyền phim” dựa trên các tác phẩm truyện tranh của họ, kết quả là “Iron Man” ra đời vào năm 2008. Từ đấy trở đi, Marvel Studio trúng số liên tục với những phim lời khẳm như “Thor”, “Captain American”, “The Avengers”. Chưa kể là mấy phim này còn đẻ ra lắm phần, “Thor” đã có tới phần 2, “Iron Man” thì có tới phần 3, “The Avengers” sắp sửa ra mắt tập phim tiếp theo “The Avengers: Age of Ultron.”

Iron Man 3” – bộ phim từng làm mưa làm gió ngoài rạp hồi hè 2013.

Hè 2014, rạp Việt Nam cũng ầm  ĩ với “Captain America 2”, theo nhiều nguồn tin thì “Captain America 2” còn đoạt nhiều lợi nhuận trên thị trường thế giới. Ai cũng bảo phim này đặc biệt hay trong số các phim bom tấn của Marvel, chỉ xếp sau “Avengers” phần 1.

Một cảnh trong “Captain America 2”

Chả trách sao mà Marvel vừa tung thông báo rằng họ đã lên kế hoạch sản xuất phim đến tận năm… 2028. Ngoài phần 2, 3, 4, 5 ,6 cho các kiểu “Avengers”, “Thor”, Iron man”… Marvel còn ra mắt nhiều siêu anh hùng qua các tác phẩm mới như “Doctor Strange”, “Guardians of the Galaxy”, và tất nhiên là nhiều phần sau nữa cho các phim mới này.

Nghe khiếp thật, các fan Marvel sẽ an tâm rằng món ăn tinh thần của họ sẽ dồi dào trong ít nhất một thập kỷ nữa. Trong lúc chờ đợi, chúng ta tiện thể ngắm một số hình ảnh của phim “Guardians of the Galaxy” mà Marvel vừa tung ra để dụ khị người xem nhân mùa bom tấn hè 2014.

“Guardians of the Galaxy” sẽ kể về cuộc phiêu lưu của một nhóm siêu anh hùng hơi lập dị hơn các kiểu siêu anh hùng thường thấy trong Marvel. Trong hình là nhóm nhân vật chính của phim, ai từng say mê đọc truyện sẽ dễ dàng nhận ra các nhân vật mình yêu thích. Từ trái qua phải: Gamora, chú chồn Rocket, thủ lĩnh Peter Quill, thụ nhân Groot, chiến binh Drax.

 

Nam diễn viên Chris Pratt trong vai Peter Quill

 

Zoe Saldana (trái) thủ vai Gamora cùng Chris Pratt trong một cảnh của phim. Zoe rất có duyên với phim viễn tưởng nhỉ? Hết Avatar, Star Trek rồi tới Guardians of the Galaxy.

 

Chồn Rocket thì không ai đóng rồi, mà là do Bradley Cooper của “Silver linings playbook” lồng tiếng.

Guardians of the Galaxy” sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay. Lại một mùa hè đầy bom tấn và Marvel.

 

Ý kiến - Thảo luận

12:18 Tuesday,15.4.2014 Đăng bởi:  IQ ABC
Lướt một hồi trên facebook, đâu đâu cũng thấy tin bài về anh chàng Captian 2, nghe đâu phim này đánh theo 1 hướng khác biệt so với các thể loại siêu anh hùng khác là ngoài phần bom nổ, máu rơi thường lệ thì phim còn khai thác về 1 siêu anh hùng cô độc, không bạn bè.
...xem tiếp
12:18 Tuesday,15.4.2014 Đăng bởi:  IQ ABC
Lướt một hồi trên facebook, đâu đâu cũng thấy tin bài về anh chàng Captian 2, nghe đâu phim này đánh theo 1 hướng khác biệt so với các thể loại siêu anh hùng khác là ngoài phần bom nổ, máu rơi thường lệ thì phim còn khai thác về 1 siêu anh hùng cô độc, không bạn bè. Nghe đa số các bài ca ngợi hay lắm. Mình thì chưa được xem nên cũng không biết. Hy vọng Soi có bài viết thì hay quá
 

(Đề nghị gõ chữ tiếng Việt có dấu và không viết tắt)

Tìm kiếm

Tiêu đề
Nội dung
Tác giả